Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86400
Nhan đề: Đo lường tài sản thương hiệu điểm đến du lịch Cần Thơ dưới góc nhìn của khách du lịch nội địa
Tác giả: Nguyễn, Thị Tú Trinh
Nguyễn, Hà My
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đo lường tài sản thương hiệu điểm đến du lịch Cần Thơ dưới góc nhìn của khách du lịch nội địa, qua đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm thu hút du lịch tại thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 89 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86400
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.232.233


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.