Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86402
Nhan đề: Ảnh hưởng trung gian của hình ảnh điểm đến tới mối liên hệ giữa cảm nhận rủi ro và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa: trường hợp Thành phố Cần Thơ sau đại dịch Covid – 19 (giai đoạn bình thường mới)
Tác giả: Nguyễn, Tri Nam Khang
Bùi, Minh Thắng
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu ảnh hưởng trung gian của hình ảnh điểm đến du lịch TP Cần Thơ tới mối liên hệ giữa cảm nhận rủi ro và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa. Rút ra hàm ý quản trị nhằm thu hút ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa.
Mô tả: 161 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86402
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.69 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.211.190


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.