Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86410
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại điểm đến Làng hoa Sa Đéc của khách du lịch nội địa
Tác giả: Lưu, Thanh Đức Hải
Phan, Thị Yến Xuân
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ của Làng hoa Sa Đéc. Trên cơ sở đó đề xuất một số hàm ý quản trị để gia tăng sự hài lòng của du khách khi đến với Làng hoa Sa Đéc.
Mô tả: 101 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86410
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.137.151


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.