Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86410
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại điểm đến Làng hoa Sa Đéc của khách du lịch nội địa
Authors: Lưu, Thanh Đức Hải
Phan, Thị Yến Xuân
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ của Làng hoa Sa Đéc. Trên cơ sở đó đề xuất một số hàm ý quản trị để gia tăng sự hài lòng của du khách khi đến với Làng hoa Sa Đéc.
Description: 101 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86410
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.55.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.