Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86410
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorPhan, Thị Yến Xuân-
dc.date.accessioned2023-03-16T01:07:16Z-
dc.date.available2023-03-16T01:07:16Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810249-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86410-
dc.description101 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ của Làng hoa Sa Đéc. Trên cơ sở đó đề xuất một số hàm ý quản trị để gia tăng sự hài lòng của du khách khi đến với Làng hoa Sa Đéc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại điểm đến Làng hoa Sa Đéc của khách du lịch nội địavi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.66 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.10.207


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.