Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86416
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tú Trinh-
dc.contributor.authorLưu, Thị Cẩm Ly-
dc.date.accessioned2023-03-16T01:24:10Z-
dc.date.available2023-03-16T01:24:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911090-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86416-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm phân tích và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng tại Nhà hàng du thuyền Ninh Kiều Riverside.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Nhà hàng du thuyền Ninh Kiềuvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.30.90


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.