Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86419
Nhan đề: Nghiên cứu tác động của chiến lược marketing đến ý định lựa chọn cửa hàng thức ăn nhanh của khách hàng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Hồ, Lê Thu Trang
Đặng, Thị Thanh Ngân
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu khám phá các tác động của chiến lược Marketing ảnh hưởng đến ý định lựa chọn thức ăn nhanh của khách hàng nhằm đề xuất một số hàm ý quản trị mang tính khả thi để góp phần nâng cao khả năng kinh doanh dịch vụ thức ăn nhanh tại thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 116 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86419
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.44 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.54.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.