Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86419
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thanh Ngân-
dc.date.accessioned2023-03-16T01:47:01Z-
dc.date.available2023-03-16T01:47:01Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86419-
dc.description116 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu khám phá các tác động của chiến lược Marketing ảnh hưởng đến ý định lựa chọn thức ăn nhanh của khách hàng nhằm đề xuất một số hàm ý quản trị mang tính khả thi để góp phần nâng cao khả năng kinh doanh dịch vụ thức ăn nhanh tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleNghiên cứu tác động của chiến lược marketing đến ý định lựa chọn cửa hàng thức ăn nhanh của khách hàng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.44 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.171.51


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.