Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86424
Title: Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và ý định hành vi của khách du lịch nội địa tại các nhà hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Đoàn, Tuyết Nhiễn
Lăng, Ngọc Phương Trâm
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ - sự hài lòng - ý định hành vi với 5 yếu tố của chất lượng dịch vụ ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của khách hàng và thông qua đó kiểm định mối liên hệ giữa sự hài lòng và ý định hành vi của khách du lịch nội địa trong tương lai. Thông qua đó, đề xuất một số hàm ý, chính sách giúp các nhà kinh doanh nhà hàng có những giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ và thu hút khách du lịch trong tương lai.
Description: 59 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86424
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.44.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.