Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86424
Nhan đề: Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và ý định hành vi của khách du lịch nội địa tại các nhà hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Đoàn, Tuyết Nhiễn
Lăng, Ngọc Phương Trâm
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ - sự hài lòng - ý định hành vi với 5 yếu tố của chất lượng dịch vụ ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của khách hàng và thông qua đó kiểm định mối liên hệ giữa sự hài lòng và ý định hành vi của khách du lịch nội địa trong tương lai. Thông qua đó, đề xuất một số hàm ý, chính sách giúp các nhà kinh doanh nhà hàng có những giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ và thu hút khách du lịch trong tương lai.
Mô tả: 59 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86424
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.78.182


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.