Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86424
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐoàn, Tuyết Nhiễn-
dc.contributor.authorLăng, Ngọc Phương Trâm-
dc.date.accessioned2023-03-16T01:57:30Z-
dc.date.available2023-03-16T01:57:30Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911145-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86424-
dc.description59 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ - sự hài lòng - ý định hành vi với 5 yếu tố của chất lượng dịch vụ ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của khách hàng và thông qua đó kiểm định mối liên hệ giữa sự hài lòng và ý định hành vi của khách du lịch nội địa trong tương lai. Thông qua đó, đề xuất một số hàm ý, chính sách giúp các nhà kinh doanh nhà hàng có những giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ và thu hút khách du lịch trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và ý định hành vi của khách du lịch nội địa tại các nhà hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.