Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86451
Title: Giá trị cảm nhận của du khách đối với tour nội địa của công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thương mại Dịch vụ Du lịch Hồng Hiếu
Authors: Nguyễn, Xuân Thuận
Huỳnh, Ái Nhiên
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích sự ảnh hưởng của các nhân tố giá trị cảm nhận của khách du lịch đối với các tour du lịch nội địa của công ty TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH HỒNG HIẾU, từ đó đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng về tour du lịch nội địa.
Description: 98 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86451
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.176.111


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.