Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86451
Nhan đề: Giá trị cảm nhận của du khách đối với tour nội địa của công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thương mại Dịch vụ Du lịch Hồng Hiếu
Tác giả: Nguyễn, Xuân Thuận
Huỳnh, Ái Nhiên
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích sự ảnh hưởng của các nhân tố giá trị cảm nhận của khách du lịch đối với các tour du lịch nội địa của công ty TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH HỒNG HIẾU, từ đó đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng về tour du lịch nội địa.
Mô tả: 98 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86451
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.159.163


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.