Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86451
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Thuận-
dc.contributor.authorHuỳnh, Ái Nhiên-
dc.date.accessioned2023-03-17T02:24:46Z-
dc.date.available2023-03-17T02:24:46Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911234-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86451-
dc.description98 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích sự ảnh hưởng của các nhân tố giá trị cảm nhận của khách du lịch đối với các tour du lịch nội địa của công ty TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH HỒNG HIẾU, từ đó đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng về tour du lịch nội địa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleGiá trị cảm nhận của du khách đối với tour nội địa của công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thương mại Dịch vụ Du lịch Hồng Hiếuvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.105.110


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.