Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86452
Nhan đề: Ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến và giá trị cảm xúc đến sự hài lòng của khách du lịch nội địa tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Trương, Thị Bích Liên
Châu, Gia Nghi
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến và giá trị cảm xúc đến sự hài lòng của khách du lịch nội địa tại thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất giải pháp nhằm góp phần phát triển du lịch thành phố Cần Thơ
Mô tả: 66 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86452
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.255.237


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.