Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86487
Nhan đề: The influences of service convenience on the online repurchasing intention of consumers of big cities in Vietnam
Tác giả: Le, Tran Thien Y
Nguyen, Thuy Linh
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: This research aims to analyze the effects of service convenience on repurchasing intention of customers living in big cities in Vietnam. As a result, some recommendations could be given to enhance online repurchasing intention.
Mô tả: 75 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86487
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.72.7


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.