Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86487
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLe, Tran Thien Y-
dc.contributor.authorNguyen, Thuy Linh-
dc.date.accessioned2023-03-22T01:16:30Z-
dc.date.available2023-03-22T01:16:30Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1707746-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86487-
dc.description75 trvi_VN
dc.description.abstractThis research aims to analyze the effects of service convenience on repurchasing intention of customers living in big cities in Vietnam. As a result, some recommendations could be given to enhance online repurchasing intention.vi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế chất lượng caovi_VN
dc.titleThe influences of service convenience on the online repurchasing intention of consumers of big cities in Vietnamvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.0.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.