Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86499
Nhan đề: Assessment of consumer's willingness to pay for sustainable coffee in Ho Chi Minh City.
Tác giả: Huynh, Viet Khai
Le, Gia Bao
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: The willingness of consumers in HCMC to pay for sustainable coffee. Thereby, appropriate recommendations are made for the creation of sustainable coffee with the goal to promote high-quality goods thereby preserving the natural environment.
Mô tả: 78 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86499
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.139.235


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.