Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86502
Nhan đề: Effects of omnichannel experience on consumer purchase intention: the case of Can Tho University students
Tác giả: Vo, Van Dut
Vo, Dinh Phuong Thanh
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: The impact of factors in Omnichannel on the purchase intention of consumers in the case of students at Can Tho University, thereby, devising more effective Omnichannel strategies and creating better shopping for customers.
Mô tả: 75 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86502
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.94.221


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.