Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86512
Nhan đề: Determinants of online purchase intention of fashion product: A study of consumers in Can Tho city
Tác giả: Truong, Dong Loc
Luong, Tieu Bang
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: The determinants of online purchase intention of fashion products of consumers in Can Tho city, and then propose the implications for online platforms and fashion retailers to enhance their online channels.
Mô tả: 95 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86512
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.205.102


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.