Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86512
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTruong, Dong Loc-
dc.contributor.authorLuong, Tieu Bang-
dc.date.accessioned2023-03-22T02:52:42Z-
dc.date.available2023-03-22T02:52:42Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1707733-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86512-
dc.description95 trvi_VN
dc.description.abstractThe determinants of online purchase intention of fashion products of consumers in Can Tho city, and then propose the implications for online platforms and fashion retailers to enhance their online channels.vi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.titleDeterminants of online purchase intention of fashion product: A study of consumers in Can Tho cityvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.7.20


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.