Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86517
Nhan đề: The influence of gamification on customer loyalty: Study on Shopee e-commerce platform in Can Tho city
Tác giả: Vuong, Quoc Duy
Pham, Thi Cam
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: The impact of the gamification on customer loyalty via Shopee e-commerce platform in Can Tho city.
Mô tả: 85 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86517
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.69.167


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.