Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86521
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Anh Tu-
dc.contributor.authorVo, Trieu Vy-
dc.date.accessioned2023-03-22T03:08:37Z-
dc.date.available2023-03-22T03:08:37Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810773-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86521-
dc.description59 trvi_VN
dc.description.abstractThis research aims to examine different elements of brand ambassadors and how they affect online purchase decisions among Generation Z living in Can Tho City, Vietnam.vi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế chất lượng caovi_VN
dc.titleAnalysis of the effect of brand ambassadors on the purchase decision on ecommerce platform among gen Z in Can Tho City, Viet Namvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.