Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86542
Nhan đề: Impact of Influencer marketing strategy on Shopee user's purchase intention in Can Tho
Tác giả: Vo, Van Dut
Nguyen, Thi Hong Nhung
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Impact of Influencer marketing strategy on Shopee user's purchase intention in Can Tho
Mô tả: 84 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86542
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.170.241


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.