Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86560
Nhan đề: Factors of cultural values underlying the young generation's fashion purchase intention in Can Tho city
Tác giả: Nguyen, Kim Hanh
Nguyen, Ngoc Thoa
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Analyzing the factors of cultural values underlying the younger generation's fashion purchase intention in order to determine the target customer and examine how cultural values influence consumer purchase intention
Mô tả: 76 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86560
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.200.56


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.