Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86566
Nhan đề: The influence of country image on product image and purchase intention towards foreign products: The empirical study in Vietnam - Can Tho
Tác giả: Dinh, Thi Le Trinh
Phan, Thi Quynh Nhu
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: The impact of country image and product image on the purchase intention of customers towards foreign products, then propose implications to improve the intention to purchase of customers in Can Tho city.
Mô tả: 91 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86566
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.77.63


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.