Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86587
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyen, Phu Son-
dc.contributor.authorTruong, Minh Nghi-
dc.date.accessioned2023-03-23T07:12:58Z-
dc.date.available2023-03-23T07:12:58Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810705-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86587-
dc.description87 trvi_VN
dc.description.abstractThe overall goal of the study is to study some factors affecting the purchasing behavior of sustainable clothing among young people in Can Tho City, from which companies, as well as marketers, have appropriate promotion strategies.vi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế chất lượng caovi_VN
dc.titleSustainable fashion and consumption patterns of young people in Can Tho cityvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.