Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86588
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPham, Le Dong Hau-
dc.contributor.authorTruong, Ngoc Tran-
dc.date.accessioned2023-03-23T07:14:31Z-
dc.date.available2023-03-23T07:14:31Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810758-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86588-
dc.description117 trvi_VN
dc.description.abstractThe general objective of the thesis is to examine the factors affecting affiliate marketing strategies on purchase intention among youth consumers in Can Tho City. Thence, propose some managerial implications for E-commerce businesses to promote affiliate marketing strategies in Can Tho Cityvi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế chất lượng caovi_VN
dc.titleAnalyzing factors influencing youth purchase intention towards Affiliate marketing programs in Can Tho cityvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.