Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86593
Nhan đề: Analysing the effect of electronic word of mouth on consumers’ online purchase intention of fashion clothing in Ninh Kieu district, Can Tho city.
Tác giả: Le, Nguyen Doan Khoi
Nguyen, Minh Vy
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Analyse the effect of electronic word of mouth on consumers’ online purchase intention of fashion clothing in Ninh Kieu district, Can Tho city, and subsequently propose some implications to help sellers better understand the psychology and needs of customers and increase sales in the future.
Mô tả: 67 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86593
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.17 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.116.77


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.