Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86593
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLe, Nguyen Doan Khoi-
dc.contributor.authorNguyen, Minh Vy-
dc.date.accessioned2023-03-23T07:28:24Z-
dc.date.available2023-03-23T07:28:24Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810656-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86593-
dc.description67 trvi_VN
dc.description.abstractAnalyse the effect of electronic word of mouth on consumers’ online purchase intention of fashion clothing in Ninh Kieu district, Can Tho city, and subsequently propose some implications to help sellers better understand the psychology and needs of customers and increase sales in the future.vi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế chất lượng caovi_VN
dc.titleAnalysing the effect of electronic word of mouth on consumers’ online purchase intention of fashion clothing in Ninh Kieu district, Can Tho city.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.203.53


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.