Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86595
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPham, Le Hong Nhung-
dc.contributor.authorDo, Ngoc Thien Huong-
dc.date.accessioned2023-03-23T07:31:58Z-
dc.date.available2023-03-23T07:31:58Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810682-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86595-
dc.description73 trvi_VN
dc.description.abstractImplement the topic to assess the satisfaction level of customers when using outsourced transportation services in Can Tho City. At the same time, they provide some management implications that contribute to increasing customer satisfaction and helping service providers improve in the future.vi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế chất lượng caovi_VN
dc.titleAn appraisal of customer satisfaction levels on using outsourced transportation service in Can Tho City.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.128.23


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.