Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86596
Nhan đề: Factors affecting brand avoidance behavior of generation Z towards fast fashion brands in Ho Chi Minh City and Can Tho City
Tác giả: Huynh, Truong Huy
Truong, Minh Ngoc
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Investigate factors affecting the brand avoidance behavior of Generation Z toward fast fashion brands in Ho Chi Minh City and Can Tho City.
Mô tả: 92 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86596
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.244.182


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.