Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86596
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuynh, Truong Huy-
dc.contributor.authorTruong, Minh Ngoc-
dc.date.accessioned2023-03-23T07:34:59Z-
dc.date.available2023-03-23T07:34:59Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810713-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86596-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractInvestigate factors affecting the brand avoidance behavior of Generation Z toward fast fashion brands in Ho Chi Minh City and Can Tho City.vi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế chất lượng caovi_VN
dc.titleFactors affecting brand avoidance behavior of generation Z towards fast fashion brands in Ho Chi Minh City and Can Tho Cityvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.