Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86598
Nhan đề: Factors affecting online shopping intention of gen Z consumers in Can Tho city
Tác giả: Nguyen, Thu Nha Trang
Nguyen, Hai Dang
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Factors that directly influence the online shopping behavior of Generation Z in Can Tho City because of its high population density, large shopping demand, and internet usage high. Therefore, this thesis identifies several factors affecting the online shopping intention of Generation Z consumers. Based on the result, suggestions for state management agencies and businesses to participate in this activity.
Mô tả: 71 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86598
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
976.66 kBAdobe PDF
Your IP: 3.139.67.88


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.