Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86599
Nhan đề: The influence of advertising on TikTok on consumer intention of purchasing clothing online in Can Tho city
Tác giả: Ngo, My Tran
Le, Kim Trang
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Analyze the influence of advertising through Tik Tok social network on consumers' intention to buy clothes online, thereby making recommendations to drive consumers' intention to buy clothes online through viewing ads on the social network TikTok.
Mô tả: 80 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86599
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
850.21 kBAdobe PDF
Your IP: 3.144.255.247


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.