Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86600
Nhan đề: Measuring service quality of supermarket's online sales channels in Can Tho city.
Tác giả: Pham, Le Hong Nhung
Pham, Do Tuong Vy
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Measuring service quality of supermarket’s online sales channels in Can Tho city base on the IPA technique and implications were made to improve those channels' quality of service.
Mô tả: 92 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86600
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.153.224


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.