Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86604
Nhan đề: Analysis factors affecting the brand value of Vietnamese leather shoes in Ho Chi Minh City, Viet Nam
Tác giả: Pham, Le Hong Nhung
Ly, Vi Dan
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế chất lượng cao
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Research on the theoretical basis of the brand, brand value and factors affecting the brand, thereby providing a research model of the factors affecting the Vietnamese leather shoes brand and the management implications. presented after the study.
Mô tả: 97 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86604
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.65 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.179.120


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.