Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86612
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyen, Tuan Kiet-
dc.contributor.authorLe, Thuy An-
dc.date.accessioned2023-03-23T08:08:56Z-
dc.date.available2023-03-23T08:08:56Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810663-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86612-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractThe factors affecting consumers' decision to purchase products of the Highlands Coffee brand in Can Tho city. From that, proposing some management implications to help promote the decision to purchase products of the Highlands Coffee brand of consumers.vi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế chất lượng caovi_VN
dc.titleFactors affecting consumers' decision to purchase products of Highlands Coffee brand in Can Tho cityvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.4 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.51.27


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.