Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8681
Nhan đề: Khám phá những tiền tố tác động lên truyền miệng điện tử (E-WOM) trong ngữ cảnh thị trường mở và mối tương quan giữa những tiền tố này
Tác giả: Hoàng, Lệ Chi
Hồ, Tiến Dũng
Từ khoá: Truyền miệng điện tử
Cảm xúc tích cực
Nền tảng hỗ trợ
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 523 .- Tr.61-63
Tóm tắt: Truyền miệng điện tử (EWOM) được biết đến như một hành vi phổ biến trong thế giới hiện đại. Nghiên cứu này khám phá những tiền tố ảnh hưởng đến của hành vi EWOM của người tiêu dùng trong ngữ cảnh thị trường mở trên nền tảng các ứng dụng Inetrnet. Kết quả nghiên cứu dựa trên điều tra 334 người dùng internet cho thấy Cảm xúc tích cực và Nền tảng hỗ trợ là hai tiền tố hàng đầu khích lệ hành vi EWOM thông qua các yếu tố trung gian giúp đỡ công ty, quan tâm mọi người, tìm kiếm lời khuyên, ưu đãi trực tuyến.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8681
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.47 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.189.194.225


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.