Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8681
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Lệ Chi-
dc.contributor.authorHồ, Tiến Dũng-
dc.date.accessioned2019-04-24T03:18:22Z-
dc.date.available2019-04-24T03:18:22Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8681-
dc.description.abstractTruyền miệng điện tử (EWOM) được biết đến như một hành vi phổ biến trong thế giới hiện đại. Nghiên cứu này khám phá những tiền tố ảnh hưởng đến của hành vi EWOM của người tiêu dùng trong ngữ cảnh thị trường mở trên nền tảng các ứng dụng Inetrnet. Kết quả nghiên cứu dựa trên điều tra 334 người dùng internet cho thấy Cảm xúc tích cực và Nền tảng hỗ trợ là hai tiền tố hàng đầu khích lệ hành vi EWOM thông qua các yếu tố trung gian giúp đỡ công ty, quan tâm mọi người, tìm kiếm lời khuyên, ưu đãi trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 523 .- Tr.61-63-
dc.subjectTruyền miệng điện tửvi_VN
dc.subjectCảm xúc tích cựcvi_VN
dc.subjectNền tảng hỗ trợvi_VN
dc.titleKhám phá những tiền tố tác động lên truyền miệng điện tử (E-WOM) trong ngữ cảnh thị trường mở và mối tương quan giữa những tiền tố nàyvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.47 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.