Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86880
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương Thị Kim, Thủy-
dc.contributor.authorLê Đức, Anh-
dc.date.accessioned2023-05-21T08:27:34Z-
dc.date.available2023-05-21T08:27:34Z-
dc.date.issued2023-05-21-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86880-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý luận về sản phẩm du lịch. Phân tích và đánh giá tiềm năng và thực trạng phát triển sản phẩm du lịch tại chợ nổi Cái Răng, thành phố Cần Thơ. Đề xuất các giải pháp phát triển sản phẩm du lịch tại chợ nổi Cái Răng, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectViệt Nam họcvi_VN
dc.titleThực trạng và giải pháp phát triển sản phẩm du lịch chợ nổi Cái Răng, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.