Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8690
Nhan đề: Từ sự thay đổi tâm lý đến các xu hướng hành vi tiêu dùng của người Việt Nam
Tác giả: Đỗ, Thị Lan Anh
Từ khoá: Sự thay đổi tâm lý
Hành vi tiêu dùng
Người Việt Nam
Xu hướng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 526 .- Tr.16-18
Tóm tắt: Trong bối cảnh hiện nay, tâm lý hành vi tiêu dùng của người Việt Nam đang thay đổi nhanh chóng. Mức thu nhập gia tăng, tỷ lệ dân số trẻ cùng sự phát triển của Internet và công nghệ kỹ thuật số đã tạo nên những xu hướng mới định hình hành vi của người tiêu dùng Việt. Nhiệm vụ cấp thiết đặt ra cho tất cả các doanh nghiệp là phải nhạy bén nắm bắt được các xu hướng ấy để có những ứng xử phù hợp đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng và phát triển một cách bền vững.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8690
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.63 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.227.46.202


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.