Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8690
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Lan Anh-
dc.date.accessioned2019-04-24T03:43:17Z-
dc.date.available2019-04-24T03:43:17Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8690-
dc.description.abstractTrong bối cảnh hiện nay, tâm lý hành vi tiêu dùng của người Việt Nam đang thay đổi nhanh chóng. Mức thu nhập gia tăng, tỷ lệ dân số trẻ cùng sự phát triển của Internet và công nghệ kỹ thuật số đã tạo nên những xu hướng mới định hình hành vi của người tiêu dùng Việt. Nhiệm vụ cấp thiết đặt ra cho tất cả các doanh nghiệp là phải nhạy bén nắm bắt được các xu hướng ấy để có những ứng xử phù hợp đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng và phát triển một cách bền vững.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 526 .- Tr.16-18-
dc.subjectSự thay đổi tâm lývi_VN
dc.subjectHành vi tiêu dùngvi_VN
dc.subjectNgười Việt Namvi_VN
dc.subjectXu hướngvi_VN
dc.titleTừ sự thay đổi tâm lý đến các xu hướng hành vi tiêu dùng của người Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.63 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.116.80.68


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.