Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Văn Thanh
dc.contributor.authorVũ, Xuân Thiệp
dc.date.accessioned2018-04-18T02:10:27Z-
dc.date.available2018-04-18T02:10:27Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.issn0866-7056
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/86-
dc.description.abstractBuồng cháy động cơ diesel có vai trò quan trọng đến chất lượng hình thành hỗn hợp và cháy. Bài báo này tiến hành tính toán phân tích mô phỏng tối ưu biến dạng buồng cháy của động cơ diesel, nhằm tìm ra giải pháp tối ưu nhất nâng cao hiệu quả các chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật của động cơ; đồng thời làm giảm đến mức thấp nhất những thành phần độc hại trong khí thải như NOx, soot.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí cơ khí Việt Nam;Số10 .- Tr.18-23
dc.subjectBuồng cháyvi_VN
dc.subjectĐộng cơ dieselvi_VN
dc.subjectTối ưuvi_VN
dc.subjectBiến dạng buồng cháyvi_VN
dc.subjectKhí thảivi_VN
dc.titleTính toán tối ưu buồng cháy động cơ Diesel =vi_VN
dc.title.alternativeOptimization calculation of a diesel engine chambervi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
219.16 kBAdobe PDF
Your IP: 3.138.178.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.