Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Ngô, Văn Thanh | |
dc.contributor.author | Vũ, Xuân Thiệp | |
dc.date.accessioned | 2018-04-18T02:10:27Z | - |
dc.date.available | 2018-04-18T02:10:27Z | - |
dc.date.issued | 2017 | |
dc.identifier.issn | 0866-7056 | |
dc.identifier.uri | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/86 | - |
dc.description.abstract | Buồng cháy động cơ diesel có vai trò quan trọng đến chất lượng hình thành hỗn hợp và cháy. Bài báo này tiến hành tính toán phân tích mô phỏng tối ưu biến dạng buồng cháy của động cơ diesel, nhằm tìm ra giải pháp tối ưu nhất nâng cao hiệu quả các chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật của động cơ; đồng thời làm giảm đến mức thấp nhất những thành phần độc hại trong khí thải như NOx, soot. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí cơ khí Việt Nam;Số10 .- Tr.18-23 | |
dc.subject | Buồng cháy | vi_VN |
dc.subject | Động cơ diesel | vi_VN |
dc.subject | Tối ưu | vi_VN |
dc.subject | Biến dạng buồng cháy | vi_VN |
dc.subject | Khí thải | vi_VN |
dc.title | Tính toán tối ưu buồng cháy động cơ Diesel = | vi_VN |
dc.title.alternative | Optimization calculation of a diesel engine chamber | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 219.16 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.138.178.162 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.