Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8704
Nhan đề: Đẩy mạnh hoạt động truyền thông du lịch tỉnh Thanh Hóa
Tác giả: Phạm, Nguyên Hồng
Từ khoá: Truyền thông thông du lịch
Du lịch
Thanh Hóa
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 525 .- Tr.23-25
Tóm tắt: Để hiện thực hóa mục tiêu trên, bên cạnh các nhiệm vụ quan trọng như đầu tư xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng du lịch; phát triển đa dạng các sản phẩm du lịch; hợp tác, liên kết với các tỉnh, thành phố để hình thành các tuyến du lịch mới..ngành du lịch cần chú trọng đẩy mạnh các hoạt động truyền thông trong du lịch nhằm tạo ra sự chuyển biến rõ rệt về nhận thức và hành động, nâng cao văn hóa, văn minh trong du lịch của tỉnh Thanh Hóa, xây dựng hình ảnh, thương hiệu du lịch Thanh Hóa hấp dẫn đối với bạn bè, du khách trong và ngoài nước. Bài viết trên cơ sở khái quát các hoạt động truyền thông du lịch tỉnh Thanh Hóa thời gian qua, đánh giá những kết quả đạt được, những hạn chế và nguyên nhân. Từ đó, đưa ra một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông du lịch tỉnh Thanh Hóa thời gian tới.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8704
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.67 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.219.107.243


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.