Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8704
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Nguyên Hồng-
dc.date.accessioned2019-04-24T07:53:51Z-
dc.date.available2019-04-24T07:53:51Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8704-
dc.description.abstractĐể hiện thực hóa mục tiêu trên, bên cạnh các nhiệm vụ quan trọng như đầu tư xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng du lịch; phát triển đa dạng các sản phẩm du lịch; hợp tác, liên kết với các tỉnh, thành phố để hình thành các tuyến du lịch mới..ngành du lịch cần chú trọng đẩy mạnh các hoạt động truyền thông trong du lịch nhằm tạo ra sự chuyển biến rõ rệt về nhận thức và hành động, nâng cao văn hóa, văn minh trong du lịch của tỉnh Thanh Hóa, xây dựng hình ảnh, thương hiệu du lịch Thanh Hóa hấp dẫn đối với bạn bè, du khách trong và ngoài nước. Bài viết trên cơ sở khái quát các hoạt động truyền thông du lịch tỉnh Thanh Hóa thời gian qua, đánh giá những kết quả đạt được, những hạn chế và nguyên nhân. Từ đó, đưa ra một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông du lịch tỉnh Thanh Hóa thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 525 .- Tr.23-25-
dc.subjectTruyền thông thông du lịchvi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectThanh Hóavi_VN
dc.titleĐẩy mạnh hoạt động truyền thông du lịch tỉnh Thanh Hóavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.67 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.221.147.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.