Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8716
Nhan đề: Thái độ của người tiêu dùng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ: trường hợp Ấn Độ
Tác giả: Đỗ, Thùy Dung
Mai, Thị Hường
Từ khoá: Ấn Độ
Thái độ
Nhân khẩu học
Dịch vụ bảo hiểm
Hoạt động tiếp thị
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 527 .- Tr.20-22
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm nghiên cứu thái độ của người tiêu dùng Ấn Độ đối với các dịch vụ bảo hiểm. Kết quả của (Gautam và Kumar, (2012) nghiên cứu cho thấy các yếu tố nhân khẩu học và kinh tế xã hội cơ bản là các biến có tác động đáng kể đến thái độ của người tiêu dùng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ trong bối cảnh thị trường Ấn Độ. Những phát hiện của nghiên cứu hiện tại có thể đóng vai trò quan trọng cho các công ty bảo hiểm tại thị trường Ấn Độ nói riêng và những thị trường tương tự như Việt Nam để xây dựng chiến lược tiếp thị dựa trên biến số nhân khẩu học và kinh tế xã hội phù hợp.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8716
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.78 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.15.15.91


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.