Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8716
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thùy Dung-
dc.contributor.authorMai, Thị Hường-
dc.date.accessioned2019-05-08T01:41:07Z-
dc.date.available2019-05-08T01:41:07Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8716-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm nghiên cứu thái độ của người tiêu dùng Ấn Độ đối với các dịch vụ bảo hiểm. Kết quả của (Gautam và Kumar, (2012) nghiên cứu cho thấy các yếu tố nhân khẩu học và kinh tế xã hội cơ bản là các biến có tác động đáng kể đến thái độ của người tiêu dùng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ trong bối cảnh thị trường Ấn Độ. Những phát hiện của nghiên cứu hiện tại có thể đóng vai trò quan trọng cho các công ty bảo hiểm tại thị trường Ấn Độ nói riêng và những thị trường tương tự như Việt Nam để xây dựng chiến lược tiếp thị dựa trên biến số nhân khẩu học và kinh tế xã hội phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 527 .- Tr.20-22-
dc.subjectẤn Độvi_VN
dc.subjectThái độvi_VN
dc.subjectNhân khẩu họcvi_VN
dc.subjectDịch vụ bảo hiểmvi_VN
dc.subjectHoạt động tiếp thịvi_VN
dc.titleThái độ của người tiêu dùng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ: trường hợp Ấn Độvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.78 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.117.156.26


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.