Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87289
Title: XÂY DỰNG WEBSITE HỌC TRỰC TUYẾN SPRINGEDU
Authors: Trương, Minh Thái
Trần, Khánh Duy
Keywords: KỸ THUẬT PHẦN MỀM
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại Học Cần Thơ
Abstract: Trong thời đại phát triển mạnh mẽ của internet, hiện nay có rất nhiều website học trực tuyến xuất hiện nhằm đáp ứng nhu cầu học tập ở mọi nơi và bất kì khi nào, cho phép người học truy cập vào các lớp học và tài liệu giảng dạy từ bất kỳ đâu có kết nối internet, giúp cho người học có thể tự chủ động trong việc lựa chọn nội dung học và thời gian học phù hợp với mình mà không cần phải di chuyển đến các trung tâm đào tạo truyền thống. Ngoài ra, học trực tuyến còn giúp cho người học tiết kiệm được chi phí đi lại và chi phí học tập so với các trung tâm đào tạo truyền thống. Tuy nhiên, việc lựa chọn website học trực tuyến cần phải lựa chọn cẩn thận để đảm bảo chất lượng học tập. Mục đích của website học trực tuyến là giúp các cá nhân có thể mở lớp học online, tiếp cận học viên một cách dễ dàng. Để thiết kế một website học trực tuyến hiệu quả thì cần có những tính năng như: phân quyền người dùng, quản lý lớp học và bài học, quản lý học viên và đăng ký khóa học, meeting, xem lịch, làm bài tập, đánh giá học viên, quản lý ngân hàng câu hỏi,... Trang web được xây dựng theo kiến trúc RESTFUL API với các framework như Spring boot và ReactJS. Ngoài ra, ứng dụng websocket để xây dựng các tính năng thời gian thực như bình luận, thông báo, nhắn tin. Website học trực tuyến đã tương đối hoàn chỉnh với các chức năng cơ bản. Trong tương lai, SpringEdu sẽ được phát triển thêm các tính năng để đào sâu về những hướng đi tiềm năng như học nhóm, thiết kế phù hợp cho các đơn vị, tổ chức lớn.
Description: 234 Tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87289
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
9.8 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.156.15


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.