Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87296
Nhan đề: XÂY DỰNG MẠNG ĐIỆN THOẠI NỘI BỘ CHO DOANH NGHIỆP DỰA TRÊN GIAO THỨC SIP VÀ CÔNG NGHỆ VOIP Phân hệ: Máy khách
Tác giả: Võ, Huỳnh Trâm
Dương, Nhật Duy
Từ khoá: KỸ THUẬT PHẦN MỀM
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đòi hỏi các doanh nghiệp phải tập trung đẩy mạnh giao tiếp, quản lý nhân sự bằng công nghệ thông tin. Việc thực hiện các cuộc gọi điện thoại để trao đổi thông tin giữa các nhân viên trong doanh nghiệp không còn quá xa lạ trong thời buổi hiện nay. Với mục tiêu giúp cho việc quản lý trao đổi thông tin gọi thoại của các nhân viên ở các phòng ban trong doanh nghiệp được dễ dàng, thuận tiện, bảo mật, chúng em đã thực hiện đề tài “Xây dựng mạng điện thoại nội bộ cho doanh nghiệp dựa trên giao thức SIP và công nghệ VoIP”. Đề tài này chủ yếu sẽ giúp các chủ doanh nghiệp có thể quản lý các cuộc gọi thoại được diễn ra giữa các nhân viên trong doanh nghiệp với nhau, bên cạnh đó các đơn vị bảo mật của doanh nghiệp có thể dễ dàng kiểm soát quyền, trạng thái của các tài khoản nhân viên và các cuộc gọi đã được thực hiện trong phạm vi doanh nghiệp; các nhân viên ở các phòng ban có thể kết nối cuộc gọi với nhau một cách dễ dàng khi được sự chấp thuận từ phía người nhận cuộc gọi. Đề tài này được chia làm hai phần: Client và Server. Tài liệu này tập trung mô tả chủ yếu ở phần Client. Các công nghệ được sử dụng chủ yếu: giao thức SIP, giao thức RTP, công nghệ VoIP, ngôn ngữ lập trình C# dotnet cùng với sự hỗ trợ mạnh mẽ của các gói thư viện, giao diện được thiết kế và triển khai bằng Winforms Framework. Ứng dụng được cài đặt chạy trên môi trường Desktop của hệ điều hành Windows. Các chức năng cũng được phân chia rõ ràng cho hai nhóm đối tượng người dùng là người quản trị và nhân viên. Người quản trị sẽ thực hiện được các chức năng điển hình như đăng nhập, quản lý người dùng, quản lý cuộc gọi, quản lý server, quản lý phòng ban... Còn người dùng là nhân viên sẽ có quyền thực hiện các chức năng như đăng nhập, nghe, gọi, nhắn tin, quản lý lịch sử cuộc gọi... Ứng dụng đã hoàn thiện những yêu cầu đề ra và có thể triển khai để sử dụng trong thực tế. Trong tương lai ứng dụng sẽ được phát triển thêm để nâng cao chất lượng truyền âm thanh trong môi trường internet.
Mô tả: 125 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87296
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.0.85


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.