Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87306
Nhan đề: Phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại công ty gia nguyễn bằng phương pháp phân tích nhân tố khám phá.
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Dân
Mai, Nhựt Hảo
Từ khoá: Toán ứng dụng
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đề tài "Phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại công ty Gia Nguyễn bằng phương pháp phân tích nhân tố khám phá" tập trung nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại công ty Gia Nguyễn. Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá để xác định những yếu tố chính có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng.
Mô tả: 54 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87306
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Tự nhiên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.227.73


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.